VỊ TÌNH YÊU CỦA SOCOLA

VỊ TÌNH YÊU CỦA SOCOLA

VỊ TÌNH YÊU CỦA SOCOLA

 

Bạn có thể đã nghe nói rằng ăn socola rất tốt cho sức khỏe của bạn. Các tờ báo, tạp chí và các cửa hàng thực phẩm chứa đầy các bài báo về lợi ích sức khỏe của socola. Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về sự thật vị tình yêu của socola đên với bạn và sức khỏe của bạn.

Các loại socola

1. socola và bột ca cao: là những loại ít được chế biến nhất, có hàm lượng flavonoid cao nhất và có thể mang lại những lợi ích sức khỏe tiềm năng lớn nhất.

2. socola sữa và socola trắng trắng không phải là những nguồn cung cấp flavonoid tốt, vì vậy chúng mang lại rất ít lợi ích.

 

Đối với các chất flavonoid không có chất béo và đường có trong socola, hãy chọn quả mọng, táo, trái cây họ cam quýt, nho, các loại hạt, hành tây và trà xanh thường xuyên hơn. Không có lượng flavonoid mục tiêu mà chúng ta cần trong chế độ ăn uống của mình, vì vậy ăn những thực phẩm này sẽ cung cấp cả flavonoid và các chất dinh dưỡng quan trọng khác.

Những cách thưởng thức socola

1. Hãy cho bản thân thời gian để tận hưởng nó

Đừng lãng phí một thanh socola ngon bằng cách cuốn nó xuống quá nhanh mà bạn thậm chí còn không thực sự cảm nhận được. Hãy dành một chút thời gian trong ngày để ngồi xuống và thưởng thức từng miếng một.

Hãy ngồi xuống nơi nào đó mà bạn cảm thấy thoải mái và không bị gián đoạn. Cuộn mình trên chiếc ghế bành với một bản nhạc hay đang chơi hoặc ngồi vào bàn bếp của bạn nhìn ra sân sau - bất cứ điều gì khiến bạn cảm thấy ấm cúng nhất!

Một số chuyên gia khuyên bạn không nên để bất kỳ thứ gì gây xao nhãng, kể cả âm nhạc, để bạn có thể dành trọn giác quan của mình để thưởng thức socola.

2. Kết hợp đồ uống với socola

Một cách nhanh chóng để quyết định kết hợp đồ uống socola là xem các ghi chú nếm thử của cả socola và đồ uống. Điều này áp dụng cho trà hoặc rượu, cả hai thường được kết hợp với socola

Ví dụ:

Nếu bạn đang uống một tách trà có hương hoa (ví dụ như trà xanh hoa nhài hoặc ô long hương hoa), hãy nhắm đến một loại socola đen có hương hoa.

3. Ghép sô cô la với trà

Các loại trà nhẹ rất hợp với socola có vị trái cây, gia vị hoặc kem. Các loại trà trái cây rất hợp với socola sẫm màu đơn giản. Các loại trà đen phù hợp với hầu hết các loại socola. Khả năng ghép nối là vô tận, nhưng sau đây là một số gợi ý khác:

Kết hợp socola trắng với trà Matcha, Sencha và Dragonwell.

Kết hợp socola sữa với các loại trà Sencha, Darjeeling, Oolong và Masala Chai.

Kết hợp socola đen với các loại trà Assam, Keemun,Match và Earl Grey.

4. Ghép socola với cafe 

Khi chọn loại socola nào để kết hợp với loại cà phê nào, hãy xem xét đặc điểm hương vị của cả socola và cà phê. Bạn có thể làm điều này với cafe đen hoặc bất kỳ thức uống cafe sữa nào mà bạn chọn.

5. Kết hợp sô cô la với một loại rượu ngọt

Hương vị mạnh mẽ của socola sẽ làm cho rượu vang khô, đỏ nhạt hoặc trắng có hương vị như không có gì. Các chuyên gia khuyên bạn nên kết hợp socola với một loại rượu ngọt có hương vị đậm đà không kém mà không bị quá nồng của socola.

Bạn có thể mua socola đen thương hiệu hàng đầu việt nam missede 

website: https://missede.com

Fanpage: https://www.facebook.com/missede.vn

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận