LIỀU THUỐC SỨC KHỎE CỦA SOCOLA ĐEN ĐỐI VỚI CON NGƯỜI

LIỀU THUỐC SỨC KHỎE CỦA SOCOLA ĐEN ĐỐI VỚI CON NGƯỜI

LIỀU THUỐC SỨC KHỎE CỦA SOCOLA ĐEN ĐỐI VỚI CON NGƯỜI

Socola được làm từ hạt cây Theobroma cacao nhiệt đới. Việc sử dụng sớm nhất của nó được bắt nguồn từ nền văn minh ở Châu Âu.

Sau khi người Châu Âu phát hiện ra cây ca cao và tiêu thụ chúng, sô cô la trở nên rất phổ biến trên thế giới và nhu cầu sử dụng chúng thật sự đáng ngạc nhiên trên toàn thế giới.

Các loại Socola kể từ đó đã trở thành một sản phẩm, thực phẩm phổ biến mà hàng triệu người thưởng thức mỗi ngày, nhờ hương thơm độc đáo lôi quốn, đậm đà và ngọt ngào.

1. Giảm mạnh các nguy cơ về tim mạch

Nghiên cứu được công bố cho thấy rằng tiêu thụ socola đen là một trong vị thuốc thần kỳ có thể giúp giảm nguy cơ liên quan đến bệnh tim mạch.

2. Sự phát triển manh mẽ các thai nhi

Ăn số lượng 30g socola mỗi ngày trong thời kỳ đang mang thai có thể có lợi cho sự phát triển mạnh mẽ của các thai nhi 

3. Hiệu xuất thể thao

stSocola có thể giúp các vận động viên bao phủ thể lực 1 cách tốt hơn trong khi sử dụng ít oxy hơn.

Các phát hiện được công bố trên các tạp chí thấy rằng một chút socola đen có thể tăng cường lượng oxi dữ trữ trong cở thể sẵn sàng cho quá trình luyện tập thể dục.

Các nhà khoa học tin rằng thành công của sô cô la đen trong trường hợp này là nó có chứa flavonols được gọi là epicatechin, giúp tăng cường giải phóng oxit nitric trong cơ thể. Nước ép củ dền cũng có tác dụng tương tự.

4. Giảm đáng kể cholesterol

Việc tiêu thụ các thanh socola đen có thể hỗ trợ sức khỏe của bạn bằng cách giảm cholesterol và cải thiện huyết áp một cách thần kỳ

5.  Ngăn ngừa các chứng bệnh làm giảm nguy cơ về nhận thức 

Kết quả của một thí nghiệm trong phòng thí nghiệm, được công bố vào năm 2014, chỉ ra rằng một chất chiết xuất từ ​​ca cao, được gọi là lavado, có thể giảm hoặc ngăn ngừa làm chậm các chiệu trứng như suy giảm nhận thức. 

Một nghiên cứu khác được công bố năm 2016  cho thấy ăn socola đen ít nhất một lần mỗi tuần có thể cãi thiện vấn đề về suy giảm nhận thức, làm tăng trí nhớ cho người tiêu thụ chúng .

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận