Giảm cân hiệu quả với socola giảm cân

Giảm cân hiệu quả với socola giảm cân

Giảm cân hiệu quả với socola giảm cân

Socola được biết đến là sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm viêm và tăng cường chức năng não. Được mệnh danh là siêu thực phẩm, vậy liệu ăn socola  có giảm cân không?

Một nghiên cứu mới do chính phủ Hoa Kỳ tài trợ trên gần 1.000 người trưởng thành khỏe mạnh cho thấy những người thường xuyên ăn socola thực sự nhẹ cân hơn những người thường xuyên ăn ít. Mặc dù những người ăn socola thường xuyên cũng cho biết họ ăn nhiều calo hơn và nhiều chất béo bão hòa hơn những người ăn ít socola hơn. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu cho rằng điều đó có thể là do lượng calo trong socola đang được bù đắp bởi các thành phần khác giúp tăng cường trao đổi chất.

Một số lý giải vì sao socola giảm cân hiệu quả:

Socola cải thiện quá trình trao đổi chất: Socola giảm cân chứa nhiều axit béo không bão hòa đơn, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất để đốt cháy calo nhanh hơn, ảnh hưởng đến cách cơ thể chúng ta tổng hợp axit béo và làm giảm sự hấp thụ chất béo và carbohydrate.

Cùng với đó socola còn ngăn quá trình hình thành mỡ thừa, ức chế cảm giác thèm ăn, đốt cháy các tế bào mỡ thừa trong cơ thể đặc biệt là vùng bụng, giải toả căng thẳng, giảm stress kích thích giảm cân, hỗ trợ làn da thêm trắng sáng mịn màng.

Socola giảm cân ngăn chặn tăng đột biến insulin: các chất béo lành mạnh trong socola làm chậm quá trình hấp thụ đường vào máu và do đó, ngăn chặn insulin tăng vọt nhằm vận chuyển thẳng vào tế bào mỡ của bạn. Cũng có những nghiên cứu cho thấy rằng, socola đen có thể giúp cải thiện độ nhạy cảm của cơ thể bạn với insulin, hormone chịu trách nhiệm đưa đường ra khỏi máu và đi vào tế bào của bạn, nơi nó có thể được sử dụng để tạo năng lượng, từ đó giúp bạn tăng giảm cân và giảm tích trữ chất béo.

Socola giảm cân có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, chế độ ăn và tập luyện của mỗi người. Các loại thực phẩm giảm cân không ít thì nhiều đều có một sự ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Chính vì thế hay lựa chọn một chế độ ăn uống điều độ để mang đến một thân hình khỏe khoắn lôi cuốn cho chính bạn.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận