Cà phê nguyên chất phin nhẹ BMT – Cà phê đặc sản Tây Nguyên

Cà phê nguyên chất phin nhẹ BMT – Cà phê đặc sản Tây Nguyên

Cà phê nguyên chất phin nhẹ BMT – Cà phê đặc sản Tây Nguyên

Cà phê nguyên chất phin nhẹ BMT tự hào là cà phê sử dụng 100% Hạt cà phê cùng là Robusta loại 1. Được thu hái bằng tay, lựa trái chín đều, lên men trái tươi và tách vỏ thủ công bằng tay, toàn bộ sản phẩm được phơi trên giàn lưới trong nhà kính được kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm và tiểu khí hậu khu vực phơi.

Cà phê nguyên chất thường được thưởng thức qua phin. Hạt cà phê được xay nhỏ, nén trong phin trước khi cho nước sôi vào. Cà phê đen đậm, thơm, đặc sánh được chắt lọc từng giọt qua phin như một cách chiêm nghiệm cuộc sống thật chậm. Thường thì để có được một tách cà phê nguyên chất phin nhẹ đủ dùng, người uống phải kiên nhẫn ngồi chờ từ 10 đến 15 phút, rồi tùy theo cách thưởng thức mà cho đường, khuấy đều.

Đối với người dân Tây Nguyên việc thưởng thức một li cà phê nguyên chất phin nhẹ BMT là một thứ gì đó thân thuộc đối với họ, nếu buổi sáng bắt gặp một người thưởng thức một ly cà phê mà không cần ăn sáng thì cũng chẳng có gì lạ. Việc lựa chọn một loại cà phê nguyên chất và pha phin giúp cho người thưởng thức cảm nhận được những hương vị thơm ngon độc lạ mang đến sự thỏa mãn cho họ.

Cà phê đã trở thành một loại thức uống tinh tế của ẩm thực Việt. Và đối với người Tây Nguyên thì được nhâm nhi một li cà phê nguyên chất phin nhẹ mỗi ngày đối với họ là niềm đam mê bất tận đối với hương vị thức uống này.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận