Những lợi ích của việc uống sữa sô cô la để phục hồi dinh dưỡng ???

Những lợi ích của việc uống sữa sô cô la để phục hồi dinh dưỡng ???

Những lợi ích của việc uống sữa sô cô la để phục hồi dinh dưỡng ???

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao huấn luyện viên của con bạn lại bảo các vận động viên trẻ uống sữa sô cô la sau khi tập luyện chăm chỉ? Nghe có vẻ hơi lạ, nhưng thực tế, sữa ít béo sô cô la đã được chứng minh là có thể giúp các vận động viên trẻ phục hồi dinh dưỡng cần thiết.

 

Dinh dưỡng phục hồi là gì?

Phục hồi là khoảng thời gian mà vận động viên cần bổ sung năng lượng dự trữ của mình sau một buổi tập hoặc hoạt động mạnh. Hầu hết các vận động viên trung học tham gia hàng ngày trong hai giờ hoặc lâu hơn các bài tập thể dục mạnh mẽ hoặc các vận động viên trẻ hơn trong các đội câu lạc bộ có tính cạnh tranh cao với các bài tập luyện nghiêm ngặt không kém có thể được hưởng lợi từ việc uống một ly sữa ít béo sô cô la sau khi tập luyện căng thẳng.

 

Những lợi ích của sữa ít béo sô cô la để phục hồi

  • Chất lỏng và chất điện giải để hydrat hóa
  • Nguồn protein để phục hồi cơ bắp
  • Nguồn Carbohydrate để bổ sung dự trữ năng lượng cho lần tập tiếp theo
  • Sô cô la trong sữa làm tăng lượng carbohydrate cung cấp cho cơ bắp và gan của bạn
  • Tùy chọn bổ sung chi phí thấp
  • Thường có trong nhà ăn của trường
  • Nhanh chóng và có khả năng di động
  • Đối với một số vận động viên, có thể dễ dàng dung nạp đồ uống thay vì thức ăn hơn ngay sau khi tập luyện
  • Bổ sung các vitamin cần thiết
  • Nó có vị rất ngon và trẻ em thường thích uống sữa sô cô la

Sử dụng sữa sô cô la hòa tan làm nhiên liệu phục hồi cũng sẽ tăng lượng canxi và vitamin D cho vận động viên của bạn. Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng tình trạng thiếu vitamin D ở trẻ em ngày càng trở nên phổ biến hơn. Thiếu vitamin D có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của xương và sức mạnh của xương sau này trong cuộc sống.

Bột và đồ uống phục hồi ưa thích có tốt hơn sữa sô cô la hòa tan không?

Không cần thiết. Mặc dù chúng hầu như luôn đắt hơn sữa, nhưng một số sản phẩm chứa nhiều hơn những gì bạn mặc cả, bao gồm caffeine, thảo mộc, liều lượng lớn vitamin và thậm chí cả các chất gây ô nhiễm như melamine và chì. Nếu bạn thấy rằng vận động viên của bạn thích đồ uống bổ sung, hãy nhớ đọc nhãn và lựa chọn một cách khôn ngoan.

 

 

Các lựa chọn thay thế cho sữa bò

Cuối cùng, nếu con bạn bị dị ứng sữa hoặc không dung nạp được các loại sữa khác. Ví dụ trong số này bao gồm sữa đậu nành hoặc sữa hạnh nhân tăng cường. Tuy nhiên, cần bổ sung protein để phù hợp với sữa bò. Ví dụ, điều này có thể được cung cấp bởi một số ít các loại hạt.

Vì vậy, lần tới khi bạn đón vận động viên của mình sau một buổi luyện tập dài và bữa tối vẫn còn hơn một giờ nữa, hãy nghĩ đến việc mang cho anh ấy hoặc cô ấy một cốc sữa ít béo sô cô la lạnh 8-12 ounce để đi về nhà. Cơ bắp của họ sẽ đánh giá cao nó.

 

Bạn có thể mua sô cô la tại thương hiệu hàng đầu việt nam missede 

website: https://missede.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/missede.vn

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

qyKrGQ 06/01/2024

canadian pharmacy generic viagra We examined susceptibility and several psychosocial factors associated with susceptibility as baseline predictors of experimentation after 3 years of follow up among 964 Mexican origin girls and boys between 11 and 13 years of age from the Houston metropolitan area